Tin tức

Chuyên mục: Tin tức

Lựa chọn thiết bị gia dụng cao cấp cho ngôi nhà mơ ước

Tham vọng của Sơn Hà đến từng căn nhà Việt, giúp người Việt cải thiện sức khỏe từ những sản phẩm gia dụng gần gũi nhất tới nay đã dần trở thành hiện thực

Nhà Việt cần gì, Sơn Hà đều có

Không dừng lại ở thiết bị bồn chứa nước, những năm gần đây, "người khổng lồ" Sơn Hà bắt đầu vươn tay đến các sản phẩm đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị nhà vệ sinh... với nhiều sản phẩm gần gũi trong căn nhà Việt. Ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ Tập đoàn Sơn Hà nhấn mạnh: "Mục tiêu của Sơn Hà là trong mỗi gia đình Việt đều có mặt sản phẩm của chúng tôi từ bồn nước, bình nóng lạnh cho đến thiết bị nhà bếp, nhà tắm… Sơn Hà luôn lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm phát triển kinh tế gắn liền với trách nhiệm xã hội. Đồng thời, luôn tiên phong áp dụng công nghệ cao, chủ động đổi mới sáng tạo để có những sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, thân thiện với môi trường. Tới đây, Sơn Hà sẽ sản xuất các sản phẩm có nhiều “chất” công nghệ và mang tính giải pháp cho cuộc sống hiện đại với chất lượng phù hợp, giá cả vừa phải để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam".

Tới nay, các sản phẩm của Sơn Hà đã tạo nên một hệ sinh thái hoàn hảo trong ngôi nhà Việt, từ các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao như Pin năng lượng mặt trời, Thái dương năng thế hệ mới thách thức mọi giới hạn, bể phốt thông minh Septic đến các mặt hàng gia dụng thiết yếu như: Bình nước nóng, Máy lọc nước R.O, Bếp từ, Sen vòi, Nồi cơm điện, Máy hút mùi, Chậu rửa  inox, Ấm siêu tốc, Máy xay sinh tố…

Vì chất lượng, không ngại hướng đi mạo hiểm

Các dòng sản phẩm gia dụng ra đời trong bối cảnh thị trường Việt Nam đang bão hòa bởi rất nhiều thương hiệu từ nhập khẩu cao cấp đến “hàng cỏ” trôi nổi hoặc đính mác ngoại là một thách thức không nhỏ với chiến lược của Sơn Hà. Tuy nhiên, với cách đi riêng của mình, Sơn Hà vẫn nhanh chóng chiếm lĩnh được niềm tin yêu của khách hàng. Ông Phạm Thế Hùng, Phó giám đốc Công ty TNHH MTV Kinh doanh và Phát triển Dịch vụ Sơn Hà miền Bắc (một công ty thành viên của Sơn Hà) chia sẻ, mỗi sản phẩm của Sơn Hà ra đời đều đi theo tôn chỉ mục đích là hướng tới chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng và không chạy theo giá cả. Hiện nay, rất nhiều thương hiệu đang hút vào cuộc chạy đua giá cả, các sản phẩm đồ gia dụng, thiết bị vệ sinh, thiết bị nước... giá nào cũng có trên thị trường. Để bán chạy hàng, nhiều đơn vị còn đánh vào tâm lý sính ngoại của người Việt nên các dòng sản phẩm của họ ra đời mang cái tên rất "Tây" nhưng thực chất lại là hàng nhập từ Trung Quốc.

Tags:

Tin liên quan

Viết bình luận